Chào mừng quý khách hàng đến với Minhngocmart.vn.

Khi quý khách hàng truy cập vào trang website của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán hàng hóa này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa: 

1. 1 Thời gian giao hàng:

  •  Đơn hàng nội và ngoại thành Hà Nội

Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.

  •  Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực phía bắc, 3-7 ngày đối với khu vực miền trung và miền nam.

(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)

Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhân viên bán hàng gọi điện xác nhận lại đơn hàng của khách hàng hoặc tin nhắn, email xác nhận đơn hàng.

Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Minhngocmart chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

1. 2 Phí giao hàng: Tính theo giá đối tác vận chuyển tại thời điểm giao hàng 

1. 3 Phạm vi giao hàng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam

2. Chính sách kiểm hàng - hoàn hàng - hoàn tiền 

2.1 Chính sách kiểm hàng

Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng kiểm tra cùng bưu tá số lượng cũng như phẩm chất loại hàng hóa được giao, ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.

2.2 Chính sách hoàn hàng

- Trường hợp khách hàng không ưng ý với sản phẩm, muốn hoàn hàng hay đổi, xin vui lòng liên hệ số hotline 0983828835 để được hỗ trợ.

- Việc đổi trả có thể thực hiện trực tiếp qua cửa hàng hoặc qua các công ty chuyển phát nhanh, bao gồm cả thu tiền hoặc hoàn tiền. 

2.3  Chính sách hoàn tiền 

Việc hoàn tiền đơn hàng đổi trả có thể thực hiện trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua các công ty chuyển phát nhanh bao gồm nhận hàng trả lại và hoàn tiền. 

2.4 Chi phí hoàn hàng

Trường hợp hoàn hàng do Minhngocmart gửi sai hàng, hàng không đúng phẩm chất, quy cách, Minhngocmart chịu phần chi phí. 

- Trường hợp đổi ý, không mua nữa, quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh bao gồm phí vận chuyển hai chiều và các phí khách phát sinh. 

3. Chính sách bảo hành

3. 1 Chính sách bảo hành

Sản phẩm được bảo hành theo chính sách của hãng, tại các trung tâm bảo hành của hãng hoặc trung tâm bảo hành do hãng chỉ định

3.2 Phương thức bảo hành

Khi sản phẩm phát sinh lỗi, quý khách liên hệ ngay với Minhngocmart hoặc liên hệ trực tiếp tới số trung tâm bảo hành trên sản phẩm. 

Minhngocmart sẽ chuyển thông tin cần bảo hành và hóa đơn mua hàng của quý khách đến hãng để thực hiện bảo hành sản phẩm cho quy khách.

3. 3 Chi phí bảo hành

- Khách thanh toán phí vận chuyển hàng cần bảo hành về Minhngocmart hoặc về hãng. Phí vân chuyển sản phẩm trả bảo hành sẽ được Minhngocmart hoặc hãng chi trả. 

- Trường hợp sản phẩm cần thay thế linh kiện hoặc phát sinh chi phí ngoài dự kiến, Hãng (thông qua Minhngocmart) sẽ thông báo cho quý khách hàng biết để cùng thống nhất. 

4. Tiêu chuẩn và quy trình bán sản phẩm

Sản phẩm sẽ được vận chuyển khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và đơn hàng được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết). 

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian. Trường hợp địa chỉ là các khu vực đặc biệt yêu cầu thẻ ra vào, các khu chung cư cao tầng đề nghị khách hàng ra cổng hoặc xuống cửa ra vào nhận hàng.

5. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng

- Minhngocmart có trách nhiệm cung cấp hàng hóa cho quý khách hàng đủ số lượng, đúng phẩm chất, quy cách và tiêu chuẩn nhà sản xuất đến quý khách

- Các công ty Chuyển phát nhanh có trách nhiệm giao nhận gói hàng đến tay khách hàng nguyên đai nguyên kiện, đảm bảo phẩm chất. Trách nhiệm này được thể hiện trên phiếu gửi hàng, có giá trị tương đương hợp đồng chuyển phát hàng hóa

- Khách hàng có trách nhiệm nhận hàng, kiểm tra cùng bưu tá số lượng, phẩm chất, quy cách sản phẩm; sau đó thanh toán đủ số tiền trên đơn hàng cho bưu tá. 

Luật pháp và thẩm quyền tại lãnh thổ Việt Nam

Tất cả các Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ bị chi phối và được hiểu theo luật pháp của Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh bởi các Quy định Sử dụng này, quý khách hàng có quyền gửi khiếu nại/khiếu kiện lên Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam để giải quyết.

icon icon icon