Chính sách giao hàng và vận chuyển
Sản phẩm sẽ được vận chuyển khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và đơn hàng được xác nhận thành công. Thời gian vận chuyển hàng (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian. Trường hợp địa chỉ là các khu vực đặc biệt yêu cầu thẻ ra vào, các khu chung cư cao tầng đề nghị khách hàng ra cổng hoặc xuống cửa ra vào nhận hàng.
1. Thời gian giao hàng:
Đơn hàng nội và ngoại thành Hà Nội
Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng.
Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:
Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực phía bắc, 3-7 ngày đối với khu vực miền trung và miền nam.
(Không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết)
Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhân viên bán hàng gọi điện xác nhận lại đơn hàng của khách hàng hoặc tin nhắn, email xác nhận đơn hàng.
Có thể thay đổi thời gian giao hàng nếu khách hàng yêu cầu và Minhngocmart chủ động đổi trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.
2. Phí giao hàng: Tính theo giá đối tác vận chuyển tại thời điểm giao hàng
3. Phạm vi giao hàng: Trên toàn lãnh thổ Việt Nam
4. Chính sách giao hàng:
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần và không quá 14 ngày. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
5. Phân định trách nhiệm
5.1 Nghĩa vụ, trách nhiệm của khách hàng
- Cung cấp đúng và đủ địa chỉ nhận hàng, thông tin người nhận hàng khi xác nhận đặt đơn hàng.
- Bố trí nhận, đồng kiểm, kí nhận và thanh toán tiền hàng, phí vận chuyển theo thỏa thuận ngay khi nhận được hàng được giao bởi Minhngocmart, trực tiếp hoặc thông qua công ty đối tác cung ứng dịch vụ vận chuyển.
- Trả phí vận chuyển trong trường hợp đổi ý, không mua nữa trong trường hợp không do lỗi của Minhngocmart.
5.2 Quyền và nghĩa vụ của Minhngocmart
- Khi nhận được đơn hàng, Minhgocmart có nghĩa vụ liên hệ lại khách hàng qua điện thoại và/hoặc email để xác nhận lại đơn hàng, địa chỉ, thông tin người nhận hàng.
- Minhngocmart được quyền yêu cầu và chỉ định công ty đối tác cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên chở hàng hoá đến đúng địa điểm, thời gian như đã thỏa thuận.
- Minhngocmart được quyền trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hoá đã thuê vận chuyển trong các trường hợp phát sinh vấn đề đến quá trình vận chuyển mà không đúng như trong thoả thuận.
- Minhngocmart phải cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hoá vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hoá được vận chuyển.
- Đảm bảo đúng, đủ hàng hoá cho bên vận chuyển giao nhận. Việc bồi thường khi phát sinh sự cố dựa trên thỏa thuận của hai bên khi xác nhận quan hệ thuê vận chuyển.
5.3 Quyền và nghĩa vụ của công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển:
- Bên vận chuyển bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, nguyên vẹn đến đúng địa điểm đã định và thời gian đã thoả thuận như trên đơn hàng.
- Bên vận chuyển chỉ được giao tài sản, hàng hoá được giao cho người có quyền nhận.
- Bên vận chuyển có trách nhiệm chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
- Bên vận chuyển phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
- Bên vận chuyển có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác giữa bên thuê vận chuyển và bên vận chuyển hoặc pháp luật có quy định khác.
-Bên vận chuyển được quyền kiểm tra tính xác thực của tài sản, hàng hoá, của vận đơn và các chứng từ vận chuyển tương đương khác.
- Bên vận chuyển được quyền từ chối vận chuyển hàng hoá không đúng với loại hàng hoá đã thỏa thuận trong hợp đồng.
- Bên vận chuyển được quyền yêu cầu Minhngocmart thanh toán đủ cước phí vận chuyển theo đúng thời gian đã thoả thuận.
- Bên vận chuyển được quyền từ chối vận chuyển hàng hoá cấm giao dịch, hàng hoá có tính chất nguy hiểm, độc hại, những hàng hoá không thể vận chuyển được.
5.4 Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
- Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển có trách nhiệm phải bồi thường thiệt hại cho Minhngocmart nếu hàng hoá bị mất hoặc hư hỏng không còn nguyên vẹn.
- Minhngocmart phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
- Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox fanpage hoặc gọi số hotline 0983828835, cung cấp tên, số điện thoại để được kiểm tra.